Chức năng tự làm sạch của lò nướng Fagor chính hãng

Không ngừng cải tiến và bổ sung thêm các chức năng hiện đại với mong muốn mang đến cho người dùng những giá trị tốt nhất vừa tiện nghi mà l...

Bài liên quan

Không ngừng cải tiến và bổ sung thêm các chức năng hiện đại với mong muốn mang đến cho người dùng những giá trị tốt nhất vừa tiện nghi mà lại nổi bật về thiết kế. Fagor đã chiếm được lòng ái mộ của đông đảo chị em nội trợ hướng đến sử dụng các dòng sản phẩm thiết bị bếp cao cấp. Trong đó, Fagor đã cho mắt lò nướng với chức năng tự làm sạch, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức tối đa khi nấu nướng. Chức năng tự làm sạch của lò nướng Fagor là phát minh độc quyền và sáng tạo của tập đoàn Fagor, vậy chúng ta cùng khám phá chức năng này có gì nổi trội mà người dùng mến mộ đến vậy nhé.

Cơ chế làm sạch lò nướng Fagor được thực hiện bằng cách từ từ đốt cháy cặn bận bám trên thành lò, nó sẽ thay đổi từ trạng thái lỏng hoặc rắn thành khí trong quá trình oxy hóa. Tiếp đến nhờ hệ thống xúc tác Palladium và vách ngăn giúp cho khí CO2 thoát ra ngoài. Đồng thời cửa lò phải đảm bảo bị khóa sau 4 phút nhằm đảm bảo giữ nhiệt độ chính xác nhất và an toàn cho người dùng vì lúc này nhiệt độ trong lò rất cao ở mức khoảng 400 độ C.


Chức năng tự làm sạch của lò nướng Fagor chính hãng - Hình ảnh 1

Đặc biệt với chức năng Turbo và Eco, lò nướng cao cấp Fagor đạt được A – 20% so với xếp hạng tiết kiệm năng lượng của Châu Âu. Ở mức này, sản phẩm đã tối ưu hóa được các nguồn lực giúp lò nướng không chỉ thông minh mà còn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, chức năng này có thể giúp lò tự động tính toán thời gian cần thiết cho quá trình làm sạch lò phụ thuộc vào mức độ bẩn của lò. Chính những điều đó giúp cho lò luôn được làm sạch một cách tối đa và vô cùng an toàn, hiệu quả.

Khi thực hiện chức năng này, mọi thức ăn và dầu mỡ sẽ đốt nóng và biến thành tro, việc còn lại bạn chỉ cần dùng chiếc khăn ẩm lau sạch chỗ tro còn lại. Vì vậy công việc dọn dẹp lò sau khi kết thúc chương trình nướng chưa bao giờ lại đơn giản và dễ dàng như thế.
      
             
                    
                         Chức năng tự làm sạch của lò nướng Fagor chính hãng - Hình ảnh 1

Với chức năng hiện đại này không những tạo ra sự sản sinh ra nhiệt tốt nhất mà còn hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Bạn có thể dùng thiết bị lò nướng cao cấp Fagor như một lò nướng bánh chuyên nghiệp, chế biến ra nhiều món ăn ngon và thỏa sức sáng tạo cho bữa cơm gia đình mà không cần bận tâm đến công việc vệ sinh lò nướng.

Sản phẩm lò nướng Fagor chính hãng không chỉ nổi bật với chức năng nấu nướng tuyệt hảo, thiết kế sang trọng và hiện đại. Dễ dàng sử dụng mà còn thân thiện với môi trường, lò nướng Fagor còn tích hợp thêm chức năng tự làm sạch, điều này chắc chắc thôi thúc các chị em nên trang bị một chiếc lò nướng Fagor cho gia đình mình. Để sở hữu chiếc lò nướng Fagor cao cấp chính hãng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc trực tiếp đến showroom OSM Việt Nam – 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội để tìm hiểu sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]