Lò nướng Fagor – Sự lựa chọn hòan hảo cho bạn

Lò nướng Fagor có thể nói là dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất của thương hiệu Fagor – hãng sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Â...

Bài liên quan

Lò nướng Fagor có thể nói là dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất của thương hiệu Fagor – hãng sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu. Với dòng sản phẩm này, không những bạn có thể chế tạo ra những món ăn đẳng cấp, đầy đủ dinh dưỡng mà còn được trải nghiệm những tính năng thú vị tiết kiệm thời gian cũng như an toàn cho sức khỏe.



Giới thiệu chung về lò nướng Fagor

Lò nướng Fagor là lò nướng cao cấp ứng dụng công nghệ hơi nước trong thiết kế. Với chức năng này, món ăn sẽ giữ lại được nguồn dinh dưỡng quý giá, thức ăn cũng sẽ dễ được tiêu hóa hơn khi lượng tinh bột đã được hồ hóa nhờ chức năng này.

Bên cạnh đó, công nghệ hơi nước này còn có thể tự động điều chỉnh hoặc có chế độ thiết lập bằng tay thông minh, tích hợp nhiều chương trình nấu khác nhau được cài đặt sẵn. Hệ thống tự động Avanssis được thiết kế bên trong lò nướng sẽ giúp điều chỉnh lượng ẩm tối đa, giúp giữ nguyên được lượng vitamin trong rau củ và giảm chất béo.

Lò nướng Fagor có những ưu điểm gì?

Theo các chuyên gia, dòng sản phẩm lò nướng nhập khẩu này mang đến rất nhiều tính năng ưu việt cho người sử dụng, bao gồm:

- Hệ thống Touch Control điều khiển điện tử: giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và kiểm soát nhiệt một cách tốt nhất.

- Thiết kế cực thông minh với 2 giá đỡ cạnh bên giúp việc lấy thức ăn trong lò trở nên dễ dàng hơn mà không cần chạm tay vào cửa.

- Cửa 4 lớp mát lạnh: Sản phẩm lò nướng chính hãng này có cửa kính 4 lớp, luôn duy trì ở mức nhiệt an toàn ngay cả khi lò nướng đang hoạt động ở mức nhiệt cao, đảm bảo hiệu quả nấu nướng của bạn, sự an toàn cho sức khỏe cũng như tiết kiệm tối đa điện năng.

- Chức năng làm sạch bằng nhiệt phân và hơi nước: sản phẩm tích hợp cả 2 chế độ làm sạch tự động này, mang đến cho bạn biện pháp làm sạch lò nướng tốt nhất. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức để cọ rửa và lau chùi từng vết bẩn trong lò như với những dòng lò nướng giá rẻ khác mà vẫn đảm bảo sự an toàn cũng như khử mùi tối đa.

- Chức năng nấu nướng đa dạng: lò nướng Fagor cung cấp đến bạn rất nhiều công thức món ăn được cài đặt sẵn, chế độ ghi nhớ món ăn yêu thích, chế độ khóa trẻ em an toàn, chế độ master chef,…



Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]